Van der Sar: De Gea đủ năng lực thay thế tôi

Thứ sáu, ngày 08/07/2011 06:23 AM (GMT+7)
Dân Việt – Cựu thủ thành Edwin van der Sar tin rằng, với những phẩm chất của mình, tân binh David De Gea hoàn toàn có thể khỏa lấp khoảng trống mà anh để lại trong khung gỗ M.U.
Bình luận 0

Sau khi Van der Sar tuyên bố giải nghệ, Sir Alex Ferguson đã chỉ ra 18 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn trẻ David De Gea của Atletico Madrid.

img

Dù đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Atletico ở 2 mùa giải vừa qua cũng như tỏa sáng giúp U21 Tây Ban Nha vô địch giải U21 châu Âu, nhưng các fan M.U vẫn tỏ ra hoài nghi vào khả năng người gác đền 20 tuổi có thể trở thành lá chắn đáng tin cậy trong khung thành đội nhà.

img

Tuy nhiên, Edwin van der Sar khẳng định, với kinh nghiệm của mình, anh nhận thấy De Gea có rất nhiều tố chất để trở thành một thủ môn hàng đầu thế giới.

Van der Sar phát biểu trên ESPN: “Sir Alex Ferguson đã cử các tuyển trạch viên đi theo dõi rất nhiều thủ môn hàng đầu ở châu Âu và ông ấy đã quyết định chọn De Gea.

David là một thủ môn trẻ tài năng. Điều đó đã được kiểm chứng qua những màn trình diễn ấn tượng của anh ấy trong màu áo Atletico Madrid và U21 Tây Ban Nha. Với kinh nghiệm hơn 20 năm thi đấu, tôi nhận thấy De Gea có đủ những tố chất để thay thế vai trò của mình tại Old Trafford”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem