Van der Vaart tiếp tục gắn bó với Tottenham

Thứ tư, ngày 18/05/2011 14:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Rafael van der Vaart khẳng định, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham, bất chấp việc đội bóng này không thể giành được suất dự Champions League mùa sau.
Bình luận 0

Kể từ khi chia tay Real Madrid để chuyển sang đầu quân cho Tottenham hồi mùa hè vừa qua, Van der Vaart đã thi đấu rất ấn tượng và ghi tới 13 bàn thắng tại Premier League. Thành tích đó đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của M.U.

img

Sau khi đội bóng thành London không thể lọt vào Top 4 tại giải Ngoại hạng mùa này, một số người đã cho rằng cầu thủ 28 tuổi sẽ ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên, Van der Vaart khẳng định, anh sẽ tiếp tục ở lại sân White Hart Lane để giúp Totteham chinh phục đấu trường Europa League và Premier League mùa sau.

Van der Vaart nói: “Tất nhiên là húng tôi luôn muốn được thi đấu ở cúp châu Âu. Những kinh nghiệm đã có được tại Champions League mùa này sẽ giúp ích rất nhiều cho Tottenham ở Europa League mùa tới. Sẽ là một điều tuyệt vời nếu chúng tôi có thể đăng quang tại giải đấu này.

Mặc dù rất muốn được thi đấu tại cúp C1, nhưng Europa League cũng là một giải đấu không đến nỗi nào. Mặt khác, tôi mới gắn bó với Tottenham được một năm và tôi vẫn muốn tiếp tục đóng góp cho đội bóng. Điều duy nhất mà tôi đang nghĩ tới lúc này là thi đấu tốt nhằm giúp CLB đánh bại Birmingham ở vòng đấu cuối của Premier League để đoạt suất dự Europa League mùa tới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem