Về khoác áo đội tuyển, Yaya Toure nhập viện

Thứ hai, ngày 07/01/2013 17:38 PM (GMT+7)
Trở về hội quân với ĐT Bờ Biển Ngà chuẩn bị tham dự CAN chưa được bao lâu, Yaya Toure đã phải vào nằm viện ở Abu Dhabi (UAE) do sốt cao và ho nhiều.
Bình luận 0

Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi, Yaya Toure và các đồng đội ở tuyển Bờ Biển Nga hành quân tới UAE vào cuối tuần qua để bắt đầu chuyến tập huấn cho CAN (giải bóng đá VĐ châu Phi). Nhưng có lẽ vì không hợp với điều kiện thời tiết nên tiền vệ của Man City ngả bệnh đến độ phải nhập viện.

img
Yaya Toure phả vào viện để các bác sĩ theo dõi sức khỏe.

Hiện các bác sĩ của bệnh viện ở Abu Dhabi đang theo dõi tình trạng sức khỏe của Yaya Toure để đưa ra biện pháp điều trị thích hợp. Tuy nhiên, họ từ chối cho biết khi cầu thủ này tập luyện trở lại.

Hiện thể lực của các tuyển thủ đang là vấn đề lo ngại của ĐT Bờ Biển Ngà. Bởi ngoài trường hợp của Yaya Toure, đội có một số ca chấn thương hoặc có dấu hiệu bị ốm. Mới đây, đội trưởng Didier Drogba cũng được miễn tập sau khi bị đau đầu.

ĐT Bờ Biển Ngà sẽ có một trận giao hữu với Ai Cập vào ngày 14.1 trước khi sang Nam Phi để bước vào CAN 2013 diễn ra ở đây.

Theo Bongdaplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem