VFF không liên lạc với HLV Calisto

Thứ hai, ngày 07/01/2013 13:07 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tổng thư ký VFF, Ngô Lê Bằng đã khẳng định như vậy trước những thông tin cho rằng thầy "Tô" sẽ trở lại dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.
Bình luận 0

Việc tuyển chọn HLV cho đội tuyển Việt Nam, đang rơi vào "ma trận" thông tin. Sau khi "mối duyên" giữa VFF và HLV Hoàng Anh Tuấn có dấu hiệu không thành, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng HLV Calisto "đánh tiếng" với VFF để trở lại Việt Nam dẫn dắt đội tuyển.

img
VFF khẳng định không hề liên lạc mời HLV Calisto trở lại

Tuy nhiên, trao đổi với Dân Việt vào sáng nay, Tổng thư ký VFF, ông Ngô Lê Bằng cho rằng thông tin nhà cầm quân người Bồ Đào Nha liên hệ với VFF để tính chuyện "tái hôn", là "sản phẩm của những người giàu trí tưởng tượng".

"Việc tuyển chọn HLV cho tuyển Việt Nam không hề liên quan tới HLV Calisto. Ông ấy cũng không ngỏ ý với chúng tôi. Và VFF cũng chẳng liên hệ với nhà cầm quân này", ông Bằng tuyên bố.

Cũng cần phải nói thêm rằng ông Bằng, hay nói một cách chính xác hơn là Ban Tổng thư ký VFF do ông Bằng phụ trách, là bộ phận trực tiếp được lãnh đạo VFF giao nhiệm vụ đàm phán với các ứng viên cho vị trí HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Về thông tin HLV Hoàng Anh Tuấn từ chối dẫn dắt tuyển Việt Nam, ông Bằng cho biết: "Cho tới lúc này, cá nhân tôi và các thành viên trong Ban Tổng thư ký VFF, không hề biết thông tin này. Anh Tuấn cũng không thông báo với tôi về chuyện anh ấy từ chối làm HLV trưởng tuyển Việt Nam".

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam tập trung vào ngày 23.1 để chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Ulsan Hyundai Mipo Dolphin (vào ngày 31.1) và hai trận vòng loại Asian Cup 2015 (tiếp U.A.E ngày 6.2.2013; làm khách của Hồng Kông-Trung Quốc ngày 22.3.2013).

Thế nên, trong trường hợp "mối duyên" giữa HLV Hoàng Anh Tuấn và VFF bất thành, VFF sẽ rơi vào thế bị động vì quỹ thời gian quá eo hẹp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem