Xả súng giữa khu phố Manhattan

Thứ bảy, ngày 25/08/2012 08:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chính quyền thành phố New York (Mỹ) cho hay, một vụ xả súng đã xảy ra bên ngoài tòa nhà chọc trời Empire State vào sáng 24.8 làm cho 2 người thiệt mạng và 9 người bị thương. Tay súng đã bị cảnh sát bắn chết.
Bình luận 0

Vụ xả súng xảy ra vào lúc 9h03 sáng 24.8 (theo giờ địa phương) ở gần Phố 34, Đại lộ 5, nơi có tòa nhà chọc trời Empire State, giữa khu phố Manhattan.

img
Tòa nhà chọc trời Empire State - gần nơi xảy ra vụ xả súng

Kẻ xả súng được xác định là Jeffrey Johnson, 56 tuổi, đã từng làm việc cho công ty Hazan do một người phụ nữ làm chủ, gần tòa nhà Empire State.

Mặc dù đã thôi việc cách đây 1 năm nhưng Jeffrey Johnson vẫn đi theo đồng nghiêp cũ quay lại chỗ làm xưa bắn 3 phát vào đầu một đồng nghiệp khác bằng súng lục, sau khi cãi cọ. Một công nhân xây dựng chứng kiến vụ việc đã báo cho cảnh sát.

Cảnh sát đã bắn chết được Jeffrey Johnson trong khi đọ súng với hắn. Tuy nhiên, “tên rơi đạn lạc” vẫn còn khiến 9 người nữa bị thương.

Nạn nhân tử vong là Steven Ercolino, 41 tuổi, trước đây từng làm việc với kẻ xả súng và giữa hai người có xảy ra mâu thuẫn.

Theo Xinhua, BBC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem