Vụ "Toát mồ hôi" với thái độ phục vụ tại Đầm Sen: Sẽ kiểm tra, chấn chỉnh thông tin báo phản ánh

Hữu Ký Thứ sáu, ngày 07/10/2016 20:04 PM (GMT+7)
Ngay sau khi Dân Việt đăng bài viết “Toát mồ hôi” với thái độ phục vụ tại Công viên văn hóa Đầm Sen, lãnh đạo Công viên văn hóa Đầm Sen cho biết kiểm tra các thông tin bạn đọc phản ánh để kịp thời chấn chỉnh những mặt tồn tại trong công tác phục vụ hành khách của nhân viên.
Bình luận 0

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công viên văn hóa Đầm Sen cho biết đã kiểm tra, chấn chỉnh những mặt chưa tốt trong công tác phục vụ hành khách theo nội dung bạn đọc phản ánh. Đại diện công viên Đầm Sen thừa nhận các vấn đề trót gây phiền hà như du khách phản ánh có những nội dung là thiếu sót trong công tác phục vụ, có những nội dung thuộc quy định an toàn. Ở từng trò chơi, nhất là các trò chơi vận động có cảm giác mạnh đều có quy định buộc người tham gia phải chấp hành để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, sau đợt cao điểm hè, có một số trò chơi tạm ngưng hoạt động để bảo trì nên không thể phục vụ du khách được.

img

Văn bản phản hồi của lãnh đạo Công viên văn hóa Đầm Sen gửi cho báo điện tử Dân Việt. Ảnh:Hữu Ký

Ông Dư Hữu Danh, Giám đốc Công viên văn hóa Đầm Sen thông tin thêm, tại công viên có 34 trò chơi cho 3 đối tượng: Từ 1,2m trở xuống; từ 1,2 – 1,4m và trên 1,4m. Về quy định chiều cao của người tham gia trò chơi tại công viên, lãnh đạo Công viên văn hóa Đầm Sen cho biết đều theo đúng quy định để đảm bảo an toàn cho người chơi. Riêng về phản ánh của bạn đọc trên báo nói về việc phân biệt đối xử giữa khách ta và khách Tây, ông Danh cho biết các trò chơi phục vụ các đối tượng, không hề phân biệt đối xử. Phía công viên sẽ kiểm tra lại, nếu như những gì bạn đọc phản ánh là đúng thì trong trường hợp này nhân viên đã làm sai quy trình và sẽ bị xử lý theo quy định.

Đại diện Công viên Đầm Sen xác định công viên luôn thể hiện tinh thần cầu thị, tiếp thu mọi góp ý đóng góp từ phía du khách để xác minh, xử lý một cách nhanh nhất. Nhân viên nào có thái độ ứng xử không đúng mực với du khách sẽ bị xử lý nghiêm, không để tái diễn.

img

Bảng quy định về yêu cầu đối với người tham gia trò chơi. Ảnh: Hữu Ký

“Thái độ phục vụ của nhân viên đối với du hành khách luôn được công viên đặt lên hàng đầu. Chúng tôi thường xuyên tổ chức tập huấn để truyền đạt những kỹ năng, kiến thức, thái độ phục vụ cho đội ngũ cán bộ, nhân viên và giám sát thực hiện tại từng vị trí. Bên cạnh đó công viên cũng sẽ rà soát và điều chỉnh hợp lý các biển báo, quy định của từng khu vực trò chơi để tạo sự thuận tiện, thoải mái cho du khách khi đến giải trí tại công viên Đầm Sen.”, ông Danh nói.

Để thể hiện tinh thần cầu thị, đại diện Công viên văn hóa Đầm Sen muốn thông qua báo Dân Việt làm cầu nối mời gia đình bạn đọc Duy Anh trở lại tham quan, vui chơi giải trí tại Đầm Sen. Công viên Đầm Sen sẽ miễn phí các hoạt động vui chơi, giải trí của gia đình bạn đọc tại Đầm Sen để thấy sự mến khách tại đây.  

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem