Wenger hé lộ chiến thuật trước đại chiến với Barca

Thứ ba, ngày 15/02/2011 12:42 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, Arsene Wenger tuyên bố, đội bóng của ông sẽ thi đấu với thế trận tấn công trong cuộc tiếp đón Barcelona tại vòng knock-out Champions League diễn ra vào rạng sáng 17-2 tới.
Bình luận 0

Theo “Giáo sư”, chơi tấn công là phương án duy nhất để The Gunners hạn chế sự nguy hiểm của đối thủ cũng như tìm kiếm cơ hội ghi bàn vào lưới thủ thành Victor Valdes. Nếu làm tốt điều này, Arsenal hoàn toàn có thể giành được kết quả khả quan trước trận lượt về tại Nou Camp diễn ra sau đó 3 tuần.

img

Wenger nói: “Nếu chơi tấn công và tạo ra nhiều áp lực về phía khung thành của Barcelona, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội để giành chiến thắng. Vì như vậy, đội bóng của Pep Guardiola sẽ khó có thể triển khai thế trận của mình.

Hy vọng, các học trò của tôi sẽ giữ được sự tập trung cao độ và tận dụng tối đa các cơ hội mà mình tạo được. Trong trận đấu tại sân nhà, Arsenal sẽ cố gắng duy trì những thế mạnh vốn có của mình.

Có thể chúng tôi buộc phải thay đổi chiến thuật trong chuyến làm khách tại Nou Camp. Tuy nhiên, chỉ cần chơi phòng ngự trong khoảng 1/3 thời gian cuối trận đấu, mọi tính toán của chúng tôi sẽ dễ dàng bị đổ vỡ bởi lối chơi tấn công đẹp mắt của họ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem