"Đối tượng ôm súng cố thủ trong ôtô có tiền án ma túy, bị HIV"

Quỳnh Nga-DV Thứ sáu, ngày 15/02/2019 20:30 PM (GMT+7)
Một cán bộ điều tra thông tin, đối tượng Nguyễn Thành Trung, SN 1985, có tiền án về ma túy, bị nhiễm HIV giai đoạn cuối, luôn mang theo súng và lựu đạn trong người.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ hàng trăm cảnh sát vây ráp kẻ buôn ma túy ôm súng cố thủ trên xe ô tô vào chiều nay (15.2), một cán bộ điều tra cho biết, đối tượng cố thủ cuối cùng trên xe vừa đầu hàng là Nguyễn Thành Trung, SN 1985, trú xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

img

Nguyễn Thành Trung lúc bị bắt giữ.

Đến 18h30, lực lượng chức năng đã mời mẹ Trung đến để thuyết phục con buông súng đầu hàng.

19h15, cảnh sát cho biết, đối tượng Trung đã đầu hàng và bị cảnh sát bắt giữ. 

Như Dân Việt đã thông tin: Trước đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã bắt được 1 đối tượng khi tên này đang lẩn trốn tại xã Sơn Quang, huyện Hương Sơn và 1 tên khác ra đầu hàng.

img

Một đối tượng trong nhóm bị bắt giữ. Nguồn: Lao Động

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Phan Xuân Anh - Chủ tịch xã Sơn Tây - cho biết: “Đối tượng Trung là con nghiện lâu năm. Trung đã có gia đình riêng, tuy nhiên Trung đi khỏi địa phương từ lâu”.

Một cán bộ điều tra thông tin, đối tượng Trung có tiền án về ma túy, bị nhiễm HIV giai đoạn cuối, luôn mang theo súng và lựu đạn trong người.

Trước đó, như Dân Việt đã thông tin, vào khoảng 15h ngày 15.2, tại địa bàn xã Sơn Quang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng phát hiện một nhóm đối tượng đi xe ôtô có biểu hiện nghi vấn vận chuyển trái phép chất ma túy nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra. 

Không những không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, mà các đối tượng đã điều khiển cho xe chạy với tốc độ cao, bỏ chạy theo hướng về xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn. Khi chạy đến tuyến đường liên xã  Ninh - Lĩnh thì xe bị lao xuống ruộng. Lúc này, một số đối tượng đã ôm súng cố thủ dưới cống nước.

Trước sự việc trên, hàng trăm chiến sĩ cảnh sát đã được điều động, phong tỏa tất cả tuyến đường liên thôn, liên xã Ninh - Lĩnh để tổ chức vây bắt nhóm đối tượng. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn, công an đã cho sơ tán một số nhà người dân gần khu vực nhóm đối tượng đang cố thủ.

Hiện, 3 đối tượng trong vụ việc đã bị bắt giữ, cùng xe ô tô và tang vật vụ án.

img

Nguồn: Zing

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem