Xe tải bất ngờ lật nghiêng, tài xế nhập viện

Thứ năm, ngày 27/03/2014 16:01 PM (GMT+7)
Đang di chuyển trên đường, chiếc xe tải bất ngờ lắc lư rồi lật nghiêng xuống đường. Tai nạn bất ngờ khiến tài xế bất tỉnh trong cabin được người dân đưa ra bên ngoài chuyển vào viện cấp cứu.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra vào khoảng 6h30 (27.3) tại đoạn đường Lê Trọng Tấn hướng đi Quang Trung (Hà Đông – Hà Nội).

img
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vào thời gian trên, chiếc xe tải chở cát mang BKS 29C–299.03 đang lưu thông trên đường Lê Trọng Tấn, khi đến đoạn Cửa Phủ thì bất ngờ loạng choạng, xe lắc lư sang hai bên rồi bất ngờ lật nghiêng xuống lòng.

Sau khi chiếc xe bị lật, tài xế cũng nằm bất tỉnh trong cabin và được người dân đưa ra bên ngoài và chuyến đi cấp cứu.

Rất may vào thời điểm chiếc xe tải chở cát bị lật không có phương tiền nào đi gần nên không xảy ra tai nạn nào liên quan.

“Trước khi bị lật chiếc xe tải di chuyển với tốc độ chậm. Tôi cũng không hiểu sao xe lại bị lật" một người dân chứng kiến vụ việc cho hay.

img
Chiếc xe bị lật khi thùng xe chở đầy cát.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, chiếc xe tải chở cát lật nghiêng sang bên phải theo chiều hướng di chuyển của xe. Cát bị trào xuống lòng đường, cabin của xe bị nằm sập xuống đường, toàn bộ kính bị vỡ tung.

Ngay sau đó, lực lượng công an phường đã có mặt kiểm tra hiện trường, đồng thời huy động chiếc xe tải con đến xúc cát và xử lý chiếc xe bị lật.

Vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem