1.581 lao động VN tại Libya đang vay vốn Ngân hàng CSXH

Thứ bảy, ngày 19/03/2011 10:12 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bà Hà Thị Hạnh - Tổng Giám đốc Ngân hàng CSXH, hôm 17.3 cho biết, qua thống kê cho thấy, tổng dư nợ cho vay xuất khẩu lao động tại Libya và một số nước thuộc khu vực Bắc Phi, Trung Đông là hơn 118,8 tỷ đồng với 4.874 khách hàng, trong đó vay đi xuất khẩu lao động tại Libya là hơn 37,4 tỷ đồng với 1.581 người vay.
Bình luận 0

Bà Hạnh cũng khẳng định, Ngân hàng CSXH cũng đã chỉ đạo các chi nhánh tiến hành các thủ tục xử lý nợ rủi ro theo quy định đối với những trường hợp phải về nước trước hạn. Các lao động có thể được xem xét khoanh nợ, giãn nợ, cho vay tiếp để tiếp tục đi xuất khẩu lao động...

* Hôm nay 19.3, Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ LĐTBXH) phối hợp với UBND TP.Hải Phòng tổ chức cuộc họp với các cơ quan có liên quan và các doanh nghiệp tại Hải Phòng để thống nhất phương án tổ chức đón tiếp 1.100 lao động Việt Nam từ Libya về nước. Tàu sẽ cập cảng Hải Phòng vào ngày 24.3 tới. Số lao động này do Công ty VINACONEX MEC và Công ty VTC CORP đưa đi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem