“Bà già nện kẻ cướp” bán đấu giá túi xách

Thứ năm, ngày 17/02/2011 12:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ann Timson, bà lão 71 tuổi người Anh nổi tiếng với “phi vụ” nện cướp bằng… túi xách, tiết lộ, bà sẽ đem bán đấu giá thứ “vũ khí” lợi hại này để làm từ thiện.
Bình luận 0

Được biết, bà Ann Timson đã đáp chuyến máy bay tới New York, Mỹ, để thăm cậu con trai Andre. Ngay lập tức, “ngôi sao tóc đỏ” Timson vinh dự được đài NBC chọn là nhân vật chính trong talkshow của họ.

img
Bà Ann Timson và chiếc túi xách “bỗng dưng nổi tiếng”

Tại đây, “nữ anh hùng chống tội phạm” đã kể về sự kiện bà dũng cảm đánh cướp giữa phố, đồng thời tiết lộ ý định đem bán đấu giá từ thiện chiếc túi xách mà bà đã dùng để hạ đo ván một tên cướp có súng.

“Andre sẽ giúp tôi thực hiện cuộc đấu giá từ thiện. Nếu ai đó trong các bạn muốn mua nó thì tôi rất hoan nghênh”, bà Timson nói.

Trong cuốn video ghi lại được, bà Ann đã dùng túi xách đập tới tấp vào đầu của 3 trong số 6 tên cướp, khiến một tên ngã nhào xuống đất khi đang trên đường bỏ chạy.

Sự việc xảy ra khi một nhóm cướp đi xe phân khối lớn, đội mũ bảo hiểm dùng búa phá cửa kính một cửa hàng nữ trang ở thành phố Northampton, miền trung nước Anh.

Theo Telegraph

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem