Balotelli tuyên bố sẽ đoạt Quả bóng Vàng FIFA

Thứ tư, ngày 08/02/2012 07:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Mario Balotelli vừa lên tiếng khẳng định, anh cảm thấy rất tự tin vào khả năng mình có thể đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA trong tương lai nếu Lionel Messi sa sút phong độ.
Bình luận 0

“Super Mario” cho rằng, anh có đủ những phẩm chất cần thiết để giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA trong tương lai. Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào việc Lionel Messi có tiếp tục duy trì được phong độ trong màu áo Barcelona hay không.

img

Hồi đầu năm nay, Messi đã san bằng kỷ lục với huyền thoại người Pháp Michel Platini khi trở thành cầu thủ thứ hai đoạt Quả bóng Vàng trong 3 năm liên tiếp. Dẫu vậy, tiền đạo người Italia vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng mình trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong những năm sắp tới.

Balotelli phát biểu trên Gazzetta dello Sport: “Tôi tin rằng mình có thể giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA nếu Lionel Messi sa sút phong độ trong màu áo Barcelona cũng như đội tuyển Argentina.

Nếu Messi tiếp tục duy trì được khả năng săn bàn như hiện nay, sẽ rất khó có thể thực hiện được tham vọng của mình. Nhưng tôi có thể chắc chắn một điều là anh ấy không thể nào tiếp tục chơi tốt như vậy mãi mãi. Do đó, tôi sẽ nỗ lực thi đấu và chờ đợi tới ngày đó”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem