Bị Lee Nguyễn tố “làm màu”, CLB TP.HCM phản pháo

Quốc An (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 29/02/2020 06:10 AM (GMT+7)
Người đứng đầu đội bóng Sài thành cho rằng, Lee Nguyễn phát biểu "chưa từng liên hệ với TP.HCM" là bởi anh đang khoác áo Inter Miami.
Bình luận 0

Phát biểu trên Sun Sentinel mới đây, Lee Nguyễn khiến giới mộ điệu bất ngờ khi tuyên bố "chưa từng liên hệ với CLB TP.HCM về mặt cá nhân".

Câu từ chắc chắn khiến lãnh đạo CLB TP.HCM cảm thấy "tự ái". Bởi nếu nói như vậy, họ không khác nào đang mượn thương vụ này để PR miễn phí cho đội nhà. Và thực tế người hâm mộ V.League từ đầu sự vụ cũng đã có nhiều hoài nghi về tính khả thi của ý định chiêu mộ.

img

Lee Nguyễn phủ nhận chuyện đã có những liên hệ với CLB TP.HCM.

Trao đổi với Soha, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho rằng, Lee nói như vậy là vì đang khoác áo Inter Miami. Nếu phát ngôn không khôn khéo, anh có thể đặt mình vào thế khó khi làm việc với CLB chủ quản.

Về phần mình, CLB TP.HCM cũng khẳng định có đầy đủ email làm việc với người đại diện của Lee suốt thời gian vừa qua, chứ không hề nói suông. Đây là ý định nghiêm túc nhưng không thành vì nhiều lý do.

Ông nói: "CLB TP.HCM có trao đổi, làm việc qua email với người đại diện của Lee Nguyễn. Còn về phát biểu trên báo Mỹ vừa rồi, với cương vị của Lee Nguyễn thì cậu ấy trả lời như vậy bởi họ là vận động viên chuyên nghiệp, họ vẫn còn hợp đồng với Inter Miami. Vì thế chẳng có lý do gì mà cậu ấy lại khẳng định rằng mình đã làm việc với TP.HCM cả".

"Tôi cũng xin khẳng định không phải CLB TP.HCM làm vụ đó để PR hay gì cả. Tất cả thỏa thuận về tài chính có thể nói đã thống nhất được rồi, nhưng cuối cùng Chủ tịch Inter Miami không đồng ý".

Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ tiền vệ Việt kiều trong tương lai, ông Thắng khẳng định điều này còn tùy thuộc vào thiện chí từ cầu thủ.

Đặc biệt sau phát ngôn trên báo Mỹ vừa qua, Lee đã vô tình khiến hình ảnh của CLB TP.HCM bị ảnh hưởng ít nhiều. Dư luận hoàn toàn có thể hiểu, đội bóng không quá mặn mà với thương vụ mà chỉ mượn nó để PR.

"Chuyện chúng tôi có tiếp tục theo đuổi thương vụ Lee Nguyễn trong tương lai hay không còn phải do sự thiện ý nữa. Bởi vì một cá nhân Lee Nguyễn không thể quyết định sự thành công của TP.HCM hay không".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem