Bị tóm gọn vì trộm phải xe chết máy giữa đường

Thứ bảy, ngày 09/02/2013 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trộm xe trên đường Bạch Đằng nhưng khi chạy đến đường Hoàng Hà thì xe chết máy, Lập xuống dắt bộ và bị tổ tuần tra của Cảnh sát Cơ động kiểm tra.
Bình luận 0

Khi làm nhiệm vụ tại phố Hồng Hà (phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào rạng sáng ngày 7.2, tổ tuần tra Trung đoàn Cảnh sát Cơ động - Công an TP. Hà Nội phát hiện một thanh niên đang dắt xe Dream BKS 29M7-6670 có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

img
Ảnh minh họa.

Khai thác ban đầu, thanh niên này khai nhận tên là Chu Danh Lập (SN 1985, ở Bạch Đằng, phường Chương Dương, Hà Nội). Tuy nhiên, Lập không xuất trình được các giấy tờ chứng minh chủ nhân của xe máy khi được lực lượng chức năng yêu cầu.

Ngay sau đó, tổ tuần tra Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Công an TP. Hà Nội đã bàn giao Chu Danh Lập cùng chiếc xe máy cho Công an phường Chương Dương điều tra xử lý.

Tại cơ quan điều tra, Lập khai nhận chiếc xe máy trên do hắn trộm tại phố Bạch Đằng (phường Chương Dương, Hà Nội). Nhưng chạy đến đường Hoàng Hà thì chết xe máy nên Lập xuống dắt bộ và bị tổ tuần tra kiểm tra.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem