TP.HCM: Trộm két sắt nhà bạn thân

Thứ hai, ngày 20/08/2012 11:11 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau khi lấy chìa khóa nhà anh Trung để làm khóa khác, Thịnh và Tuấn đã mở cửa vào nhà anh Trung và khiêng trộm 1 két sắt mang về nhà Tuấn cất giấu nhân lúc gia đình anh Trung đi vắng.
Bình luận 0

Công an huyện Bình Chánh vừa bắt giữ Trần Quốc Tuấn (SN 1962), Nguyễn Lâm Quang Thịnh (SN 1987), cùng ngụ quận Tân Phú và Nguyễn Đức Trọng (SN 1975, ngụ quận 8) để điều tra, xử lý về hành vi trộm cắp tài sản. Theo điều tra của cơ quan công an, Thịnh là bạn thân của anh Nguyễn Đức Trung (SN 1989 ngụ huyện Bình Chánh).

img
Ba đạo chích bị tóm gọn sau 20 ngày lẩn trốn. Ảnh: VnExpress

Lợi dụng mối quan hệ này, Thịnh đã lấy chìa khóa nhà anh Trung để làm khóa khác, phục vụ cho trộm cắp. Rạng sáng 27.7, trong lúc gia đình anh Trung ra sân bay tiễn người thân đi Mỹ, Thịnh và Tuấn đã mở cửa vào nhà anh Trung và khiêng trộm 1 két sắt mang về nhà Tuấn cất giấu. Tại đây, chúng đã phá két sắt lấy 65 triệu đồng, nhiều dây chuyền, nhẫn vàng, 2 đồng hồ ngoại…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem