M.U quyết chiêu mộ “máy quét” người Hà Lan

Minh Chí Thứ tư, ngày 15/10/2014 07:39 AM (GMT+7)
Tờ Gazzetta dello Sport (Italia) đưa tin, HLV Louis Van Gaal của M.U vẫn đang nuôi ý định chiêu mộ tiền vệ Nigel de Jong của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa M.U.
Bình luận 0
Với việc Marouane Fellaini, Anderson và Darren Fletcher thi đấu quá mờ nhạt, Michael Carrick chưa thể trở lại sau ca phẫu thuật chấn thương dây chằng mắt cá chân, Van Gaal thường xuyên phải sử dụng tân binh Daley Blind (cầu thủ có sở trường hậu vệ cánh trái) đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Ander Herrera.

Do thi đấu trái với sở trường nên Blind vẫn chưa mang lại được sự chắc chắn cần thiết. Điều đó khiến khả năng kiểm soát thế trận của M.U bị ảnh hưởng không nhỏ.

img Nigel de Jong.

Vì vậy, Van Gaal đang muốn tậu thêm một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp nhằm tăng cường “chất thép” cho tuyến giữa M.U. Thời gian qua, nhà cầm quân 63 tuổi đã nhắm tới một số mục tiêu như Kevin Strootman (AS Roma), Arturo Vidal, Paul Pogba (Juventus) hay Sami Khedira (Real Madrid). Dẫu vậy, các thương vụ này vẫn chưa mang lại tín hiệu khả quan.

Do đó, Van Gaal quyết định trở lại với mục tiêu mà ông đã bỏ ra khá nhiều công sức để theo đuổi trong thời gian qua, đó là tiền vệ phòng ngự Nigel de Jong của AC Milan.

Mùa hè vừa qua, M.U cũng liên hệ để mua De Jong nhưng ngay cả khi chấp nhận chồng lên bàn đàm phán số tiền 8 triệu bảng, họ vẫn không thể thuyết phục được Ban lãnh đạo Milan nhả người.

Mặc dù vậy, Van Gaal vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng M.U sẽ có được sự phục vụ của De Jong vào tháng Giêng tới, bởi hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ người Hà Lan với đội chủ sân San Siro sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải nhưng anh vẫn chưa chịu đặt bút gia hạn hợp đồng mới. 

Trong bối cảnh đó, Milan buộc phải cân nhắc khả năng bán ngôi sao 29 tuổi nếu không muốn mất trắng anh vào mùa hè năm 2015.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem