Buôn bán trẻ em, vợ chồng cùng lĩnh án

Thứ tư, ngày 06/04/2011 16:45 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 5.4, TAND TP.Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử Ngô Xuân Thủy (SN 1983) và Nguyễn Thị Hoa (SN 1984) cùng trú tại Cổ Bản, Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội, về tội mua bán trẻ em.
Bình luận 0

Theo tài liệu điều tra, năm 2009, một số đối tượng thuê phòng trọ sống theo kiểu bầy đàn tại đường An Ninh, thị xã Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương. Qua mạng Internet chúng lừa được cháu Hoàng Thị H và Nguyễn Thị Minh H (cùng SN 1995, trú tại Kim Môn, Hải Dương). Các đối tượng này đưa hai cháu lên Hà Nội bán cho vợ chồng Ngô Xuân Thủy và Nguyễn Thị Hoa lấy 4,4 triệu đồng.

Sau khi bị bán, hai cháu Nguyễn Thị Minh H và Hoàng Thị H đã bị ép đưa đi bán dâm tại Yên Nghĩa, Hà Đông. Gây án xong các đối tượng lần lượt sa lưới pháp luật. TAND TP.Hà Nội đã tuyên phạt những đối tượng này các bản án thích đáng. Riêng vợ chồng Thủy, Hoa sau khi phạm tội đã bỏ trốn, đến tháng 8.2010 mới ra cơ quan công an đầu thú. HĐXX đã tuyên phạt Thủy 11 năm tù, Hoa 10 năm tù.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem