CĐV xứ Nghệ ăn mừng: Cuộc vui đã bắt đầu

Thứ hai, ngày 22/08/2011 07:59 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngay khi trận đấu kết thúc; các cầu thủ SLNA đã chạy như bay về phía các khán đài dệt một màu vàng mà các CĐV tạo ra. Họ biết, ở đó có một Chiếc Cúp (giả) mà người hâm mộ quê hương cũng muốn trao tặng cho họ ở thời khắc lịch sử này.
Bình luận 0

Đó là biểu tượng cho niềm tin, tình yêu mà người dân xứ Nghệ gửi gắm cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng: "Những phút cuối của trận đấu, tôi có cảm giác một giây dài như thế kỷ. Mỗi tình huống lên bóng của Hà Nội T&T đều khiến tôi thót tim. Phải tới khi trọng tài thổi còi kết thúc trận tôi mới cảm nhận được niềm hạnh phúc vô bờ, nước mắt trào ra bởi giấc mơ sau 10 năm đã trở thành hiện thực” - ông Hà Huy Lộc - Chủ tịch Hội CĐV SLNA bày tỏ.

img
CĐV xứ Nghệ ăn mừng trên sân Vinh.

Bữa tiệc ăn mừng của người hâm mộ xứ Nghệ bắt đầu từ trong sân khi họ ùa xuống chia vui, rước cờ, rước Cúp cùng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Bên ngoài sân, tại những quán nhậu “cóc” ngay sát sân Vinh, rất đông CĐV không có cơ hội vào sân đã cùng nâng cốc chúc mừng chiến công của đội nhà với những tiếng hô vang: "SLNA vô địch!", "Hữu Thắng... Huy Hoàng... Trọng Hoàng...".

Khi dòng người bên trong sân tràn ra ngoài cũng là lúc đoạn đường từ Đào Tấn dẫn ra Quang Trung bị ùn tắc kéo dài. Đến 22 giờ, những đoàn CĐV vẫn cuồng nhiệt hò reo, ăn mừng trên đường phố Vinh. Những ai yêu SLNA đều hiểu: Những cuộc vui mới chỉ bắt đầu...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem