Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Ceo Vũ Long hiện là Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Mỹ Phẩm Hani. Đơn vị này chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp cho phụ nữ ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Cách làm việc có tâm và sự chu đáo của từng nhân viên đã giúp thương hiệu này ngày càng được nhiều người biết đến và tin chọn.
Để có được "đội quân" đông về số lượng, nắm bắt chuẩn về chuyên môn, mạnh về hành động như hiện tại là thành công lớn của thuyền trưởng Vũ Long. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, vị CEO trẻ tuổi này đã nhận ra, chỉ khi có sự đồng lòng từ nhân sự, tình yêu công việc từ mỗi cá nhân,... mới giúp thương hiệu đi lên.
Quan niệm rằng từng nhân tố liên quan đến Hani Cosmetic đều là tiếng nói thương hiệu của công ty, Vũ Long quan tâm đặc biệt tới việc xây dựng và phát triển nhân sự cho hệ thống. Ông dành nhiều thời gian để triển khai các chương trình đào tạo nội bộ chuyên sâu. Mục đích nhằm giúp mỗi cá nhân thấu hiểu được tinh thần, văn hóa riêng của công ty.
Cũng từ đây, mỗi cá nhân nhận thấy rõ sự khác biệt của Hani Cosmetic. Họ được tôn trọng, tin tưởng, trao quyền khi làm việc. Điều này giúp mỗi người phát huy hết năng lực, sở trường và sáng tạo hơn nữa để nâng cao hiệu suất, chất lượng phục vụ khách hàng.
Chia sẻ về bí quyết dụng nhân, Vũ Long cho biết "Giao tiếp với một giọng nói khỏe, gợi cảm, chuẩn, đa sắc thái giúp mỗi cá nhân bứt phá, gây ấn tượng và dễ dàng tạo đà cho sự nghiệp vững chắc. Chính vì thế ở công ty, tôi đang tạo nhiều cơ hội để mỗi nhân sự nhận ra quyền năng trong giọng nói của mình. Điều này cũng giúp đơn vị chinh phục khách hàng hiệu quả, phát triển vững mạnh hơn nữa".
Khi được hỏi thêm cách nào đã giúp Vũ Long có nhiều cộng sự trung thành, cùng làm việc với nhau dài lâu, Ceo Vũ Long cười và đáp. "Thực ra tôi không có chiêu nào hay cả. Chỉ là mỗi việc mình làm đều nghĩ tới lợi ích của nhân viên trước tiên, mong cho họ có cuộc sống tốt hơn đã giúp tôi có thêm nhiều bạn đồng hành".
Ngoài ra, doanh nhân Vũ Long cũng nói thêm, chính sự công tâm của người làm lãnh đạo sẽ giúp đội nhóm thêm gắn kết. Vì thế, khi phát sinh vấn đề, ông không vội đưa ra lời chỉ trích mà nhanh chóng tìm hiểu từ nhiều nguồn, lắng nghe đa chiều. Điều này cũng giúp CEO tránh nóng vội, đưa ra quyết định sai lầm, gây ảnh hưởng tới nội bộ công ty.
Hầu hết các cá nhân đến với Hani Cosmetic đều gắn bó dài lâu. Chính điều này giúp con thuyền mà CEO Vũ Long chèo lái tự tin đón sóng, chinh phục những thử thách mới từ bên ngoài dễ dàng.
Sắp tới, ông Vũ Long còn triển khai chương trình "Đánh thức giọng nói vàng" để giúp mỗi nhân sự thêm tự tin trong giao tiếp, biết cách phát triển khả năng trình bày thuyết phục, sở hữu giọng nói nội lực và truyền cảm. Ông cho rằng đây là cách mang đến hạnh phúc, xây dựng cuộc sống ý nghĩa đích thực cho từng nhân viên.
Tin rằng, định hướng sáng suốt, lấy khách hàng làm thượng đế, coi nhân viên như "báu vật" sẽ giúp Hani Cosmetic đi xa, phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Website: https://www.vulong.edu.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/vu.long.1238?mibextid=ZbWKwL
Số điện thoại: 0933 066 000
Địa chỉ: Hà Đô Centrosa, 200 đường 3/2, Quận 10, Tp. HCM