Chăm sóc khách hàng
-
Chủ đầu tư chung cư Goldmark City (Hà Nội) đã có báo cáo về nguyên nhân ban đầu xảy ra sự cố bồn cầu tại một căn hộ.
-
Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), Viettel++ tung nhiều ưu đãi lớn cho toàn bộ khách hàng. Theo đó chỉ với 1 điểm tiêu dùng, khách hàng Kim Cương đã có thể đổi được voucher trị giá tới 2 triệu đồng của thương hiệu mỹ phẩm Menard, hoa tươi Liti Florist.
-
Giải thưởng The Globee Awards 2021 thu hút nhiều công ty uy tín trên thế giới tham gia và đạt giải vàng như: IBM, Cisco, Orange, MyTel, Metfone…
-
Ngày 29/10, triển lãm nghệ thuật trực tuyến với chủ đề:“Sun Tropical Village – Hành trình nâng tầm giá trị sống” đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng.
-
Một cách trả tiền điện nhanh như... điện đã được Tổng Công ty điện lực miền Trung (EVNCPC) triển khai với ứng dụng QR Code, khách hàng chỉ cần quét mã QR trên hóa đơn điện tử của tháng bất kỳ là có thể trả tiền điện thành công.
-
Ngày 14/10, Tập đoàn Sun Group và Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu khởi đầu mới trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên.
-
Bước vào những tháng cuối năm, các siêu thị điện máy càng tung ra nhiều chương trình khuyến mại khủng nhằm kích cầu mua sắm, đẩy hàng tồn.
-
Chương trình “Siêu Voucher chính hãng” của Viettel sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 10/10 trên ứng dụng My Viettel. Tất cả khách hàng của Viettel đều nhận được “siêu Voucher” để mua hàng chính hãng trên Viettel++
-
Bình Điền đã “bắt tay” cùng MISA thực hiện dự án Chuyển đổi số toàn diện hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng, tạo tiền đề cho những cú nhảy vượt bậc của doanh nghiệp này trong thời gian tới.
-
Những kết quả nổi bật trong công tác chuyển đổi số, đẩy mạnh ứng dụng KHCN trong thời gian qua không chỉ giúp Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) nâng cao công tác quản lý vận hành, cải thiện độ tin cậy cung cấp điện mà còn tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng (KD&DVKH).