Chelsea đặt giá 45 triệu Euro mua Neymar

Thứ tư, ngày 07/09/2011 08:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua giành chữ ký của Neymar da Silva, Chelsea sẵn sàng chi ra 45 triệu Euro để thuyết phục lãnh đạo Santos bán tiền đạo này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Kể từ khi Carlo Ancelotti còn đang tại vị, Chelsea đã không ít lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của chân sút 19 tuổi. Sau khi chứng kiến hai cầu thủ người Brazil là David Luiz và Ramires thi đấu rất ấn tượng tại Stamford Bridge, Andre Villas-Boas đã bắt đầu khởi động lại thương vụ này.

img

Trong trận giao hữu mới đây giữa Brazil và Ghana tại sân Craven Cottage, Chelsea đã cử tuyển trạch viên đi xem giò cẳng Neymar. Và tuyển trạch viên của The Blues đã thực sự ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo trẻ này.

Được biết, phía đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi ra 45 triệu Euro (bằng số tiền phá vỡ hợp đồng của Neymar) để thuyết phục Santos bán Neymar khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại vào tháng 1.2012.

Tuy nhiên, sẽ rất khó để Chelsea thành công trong thương vụ này, bởi cả Real Madrid, Barcelona, Man City đều đang dõi theo mọi nhất cử nhất động của Neymar.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem