Chia tay M.U, Van Persie sẽ “mất toi” 10 triệu bảng

Thứ hai, ngày 10/03/2014 06:42 AM (GMT+7)
Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), nếu quyết định chia tay M.U vào cuối mùa giải, tiền đạo Robin van Persie sẽ “mất trắng” số tiền thưởng 10 triệu bảng cho lòng trung thành của anh với bầy Quỷ đỏ.
Bình luận 0

Hồi tháng 8.2012, Van Persie đã quyết định chia tay Arsenal để chuyển sang đầu quân cho M.U với giá 24 triệu bảng. Ở thời điểm đó, tiền đạo người Hà Lan đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford.

img
Sự thất vọng của Van Persie khi bị thay ra sân ở trận gặp West Brom.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, trong bản hợp đồng giữa Van Persie với M.U có điều khoản chân sút 30 tuổi sẽ nhận được số tiền thưởng cho lòng trung thành lên tới 10 triệu bảng trong trường hợp anh tiếp tục gắn bới với nhà đương kim vô địch Premier League tới hết mùa giải 2015-2016.

Điều đó có nghĩa, nếu quyết định chấm dứt “mối lương duyên” với M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, Van Persie sẽ không có cơ hội nhận được số tiền thưởng hậu hĩnh này. Tuy nhiên, có vẻ như Van Persie chẳng còn mặn mà gì với chuyện tiền nong.

Trước trận đấu với West Brom, HLV David Moyes đã lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc Van Persie tỏ ra chán nản với thành tích thi đấu bết bát của đội bóng và đang có ý định “tháo chạy” khỏi Nhà hát của những giấc mơ.

Mặc dù vậy, sau khi bị thay ra khởi sân để nhường chỗ cho Danny Welbeck ở phút 63 trận thắng 3-0 trước West Brom, Van Persie đã tỏ ra vô cùng thất vọng và bức xúc. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng, tuyển thủ Hà Lan đã quyết định sẽ chia tay M.U vào cuối mùa giải để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Thời gian gần đây, Van Persie đang được khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Arsenal, Chelsea, Paris Saint-Germain, Juventus, Real Madrid và Barcelona theo đuổi.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem