Chưa hài lòng

Thứ năm, ngày 21/07/2011 18:00 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ông bạn của Mõ vừa có chuyến đi du lịch tại thành phố Đà Nẵng về, khen nức nở rằng thành phố du lịch này làm được nhiều điều đẹp lòng du khách. Trong đó, dễ nhận thấy nhất là dẹp hẳn những cảnh không đẹp như nạn xin ăn, nạn níu kéo du khách để bán quà vặt.
Bình luận 0

- Thế bác đã thực sự hài lòng chưa?

- Hài lòng ư? Xin thưa thật rằng khi vào công sở vẫn chưa hài lòng.

- Sao vậy?

- Có việc liên hệ đến công sở nọ, tôi mượn xe thằng cháu đi. Dù Chính phủ quy định không cho phép thu phí giữ xe nhưng công sở tại Đà Nẵng vẫn thu của tớ tiền giữ xe 2.000 đồng/xe.

- 2.000 đồng bây giờ đáng bao nhiêu đâu bác?

- Đúng là không đáng bao nhiêu nhưng trước là sai quy định của Chính phủ, sau là ảnh hưởng đến văn hóa công sở cũng như mối quan hệ với người dân đến liên hệ làm việc.

- Không đáng bao nhiêu, sao Đà Nẵng không bỏ luôn cho người dân hài lòng. Cứ học như bên ngành công an, “bắt cũng được, không bắt cũng được, thì kiên quyết không bắt”, vậy thì “thu cũng được, không thu cũng được, thì kiên quyết không thu”, có phải hài lòng hơn không?

- 2.000 đồng quả thật không đáng bao nhiêu, nhưng Đà Nẵng vẫn cứ thu, trong khi chẳng thu tiền sử dụng đất vàng hàng tỷ đồng. Thực sự vẫn chưa hài lòng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem