Chuỗi nhà hàng
-
Các tuyến đường khu Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) nổi tiếng với những nhà hàng, quán ăn đông đúc nay đã sôi động trở lại sau nhiều tháng đóng cửa vì dịch.
-
Các nhà hàng, trung tâm thương mại đồng loạt mở cửa trở lại ngay trước thềm 20.10 đã giúp phái mạnh "thở phào". Giờ đây việc chọn quà, chọn chỗ đi chơi dành cho những người phụ nữ yêu thương đã có "chỗ dựa" đáng tin cậy từ các chuỗi TTTM lớn với nhiều lựa chọn an toàn và đa dạng.
-
Nhờ các hoạt động kết nối giao thương, từ đầu năm 2021 đến nay, xuất khẩu xoài của Việt Nam, trong đó có xoài xanh Sơn La sang Úc tăng trưởng rất mạnh, lên đến 36,68% so với cùng kỳ.
-
Không chỉ giỏi giang xinh đẹp, MC Mai Ngọc còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã thiếu gia.
-
Thời tiết Hà Nội nắng nóng tới 40 độ, nhưng đội ngũ shipper các ứng dụng đến Vincom vẫn có thể lấy hàng nhanh chóng, an toàn do được bố trí khu vực đỗ xe ưu tiên riêng biệt và kiểm soát các biện pháp 5K chặt chẽ. Đó là cách các hệ thống Vincom cùng shipper vừa phục vụ khách hàng, vừa cùng chung tay phòng dịch.
-
Sự phổ biến của những món ăn Việt Nam ngày càng tăng lên kể từ khi đoạn video cựu Tổng thống Mỹ, Barack Obama trong chuyến tới thăm Việt Nam được đăng tải khắp các trang mạng xã hội. Cho tới hiện tại, chủ đề ẩm thực Việt vẫn đang gây một sự chú ý lớn đối với cộng đồng người Việt trên đất Mỹ cũng như những người Mỹ.
-
Mỗi người lại có một khả năng riêng, tuy nhiên họ đã kết hợp lại, cùng nhau xây dựng một thương hiệu đậm đà bản sắc dân tộc, gia đình.
-
Với việc nuôi thỏ Newzealand và khoảng 100 con dê Boer trong trang trại, chàng trai 9X tại Lâm Đồng đang có thu nhập từ 1 – 1,2 tỷ đồng mỗi năm.
-
Ngày 17/1/2021, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ khởi công Tổ hợp khách sạn và Trung tâm Hội nghị Quốc tế tại xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình). Đây là hai hạng mục quan trọng của đại dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quang Binh Beach
-
Trong bối cảnh ảnh hưởng của tình hình dịch Covid-19, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm xuất khẩu Nhật Bản trên thị trường Quốc tế đang giảm mạnh. Nhằm duy trì cũng như thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ, kéo theo sự tăng trưởng xuất khẩu thực phẩm Nhật Bản, Tổ Chức Thúc Đẩy Mậu Dịch. Sự kiện sẽ được diễn ra từ ngày 15/1 đến ngày 14/2.