Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Công ty Duskin, một công ty chuyên về vệ sinh của Nhật Bản và là đối tác của hệ thống thức ăn nhanh, đồ uống danh tiếng của Mỹ, cho biết sự cố xảy ra ở một cửa hàng Mister Donut ở Osaka do sơ suất của nhân viên lau dọn.
Một cửa hàng Mister Donut tại Osaka. (Nguồn: Kyodo) |
Ban đầu, một nhân viên đã đổ nước lau sàn vào một bình đựng nước uống khi thực hiện công việc của mình, nhưng quên không tráng rửa bình. Ngày hôm sau, một nhân viên khác lại lấy đúng chiếc bình đó để đựng nước uống và rót cho khách.
Công ty cho biết có khoảng 12 người đã phàn nàn về "cảm giác khó chịu" sau khi uống loại nước có lẫn nước tẩy, trong đó có năm người phải nhờ đến sự can thiệp của bác sỹ.
Người phát ngôn của Duskin cho hay: "Hai người đã được đưa trực tiếp đến bệnh viện từ cửa hàng, ba người gọi bác sĩ đến điều trị. Rất may là không có trường hợp nào nghiêm trọng."
Duskin có hợp đồng làm vệ sinh tại 1.300 cửa hàng Mister Donut tại Nhật Bản.