Đi bộ 1.600km cầu hôn, bị mẹ bạn gái ngăn cản

Thứ bảy, ngày 30/07/2011 08:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Anh chàng người Trung Quốc Liu Peiwen sau khi chấp nhận lời thách thức của bạn gái đã quyết đi bộ 1.800km để cầu hôn, tuy nhiên khi đến nơi đã bị chính mẹ của bạn gái ngăn cản.
Bình luận 0

Sau 35 ngày ròng rã bền bĩ đi bộ từ tỉnh Hà Nam, trưa hôm 28.7 Liu Peiwen đã đến được nhà ga Quảng Châu sau hành trình gần 1.800km.

img
Anh chàng Liu Peiwen bỗng trở thành người nổi tiếng sau khi chấp nhận lời thách thức đi bộ của bạn gái

Cách đây hơn một tháng, chỉ vì câu nói đùa của bạn gái, đặt ra "điều kiện" với bạn trai - đi bộ 1.000 dặm để chứng tỏ lòng chân thành và tình yêu với mình, Peiwen đã lên đường từ An Dương, Hà Nam đến thành phố Quảng Châu để cầu hôn cô bạn gái.

Thông tin về chuyến đi bắt đầu đưa lên các trang web, mạng xã hội hôm 3.7 và Liu Peiwen bỗng trở thành người nổi tiếng được các thanh niên trẻ theo dõi suốt cuộc hành trình.

Tuy nhiên, kết cục có hậu đã không xảy ra. Chiều 28.7, Liu Peiwen đã không thể gặp được bạn gái vì bị chính gia đình nhà người yêu ngăn cấm.

“Tôi và cô ấy hẹn nhau tại nhà ga thành phố Quảng Châu nhưng rốt cuộc cô ấy đã không đến. Mẹ cô ấy dường như không ưa tôi, bà đã ngăn cản con gái mình. Tôi đã gọi điện rất nhiều nhưng toàn mẹ cô ấy bắt máy. Giờ thì điện thoại cô ấy đã không liên lạc được”

Anh chàng Liu Peiwen còn cho biết thêm “Tôi và bạn gái tuy cách xa nhưng chúng tôi rất tâm đầu ý hợp. Cô ấy nói đùa nếu đi bộ hàng ngàn km, như trong bài hát 500miles cô ấy sẽ cưới tôi. Vì bạn gái và tình yêu của mình, tôi sẵn sàng lên đường. Suốt cả chặng đường dài, tôi đã gặp gỡ và kết thân với nhiều người. Ai cũng chúc cho tình yêu của chúng tôi có kết thúc tốt đẹp, nhưng không ngờ kết cục lại như thế này. Tôi chẳng biết nên làm gì”.

Theo Sina

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem