Đội nữ cận vệ đồng trinh là nô lệ tình dục của Gaddafi?

Thứ ba, ngày 30/08/2011 06:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - Năm phụ nữ một thời làm việc trong đội nữ cận vệ cho Đại tá Muammar Gaddafi mới cho biết, họ từng phải “phục vụ giường chiếu” của chủ nhân Gaddafi, các cậu con trai và quan chức thân tín của ông này.
Bình luận 0

Tờ Sunday Times của Cộng hòa Malta dẫn lời các cựu nữ cận vệ Libya cho biết, họ là nạn nhân của hành vi “lạm dụng tình dục có hệ thống”. Theo đó, họ phải dâng hiến sự trong trắng cho Đại tá Muammar Gaddafi, “phục vụ” các cậu con trai của ông này, bị đẩy vào tay các quan chức cấp cao, và cuối cùng bị sa thải.

img

Được biết, năm nạn nhân này đã giãi bày chuyện bị lạm dụng với chuyên gia tâm lý Seham Sergewa ở thành phố Benghazi, miền đông bắc Libya.

Một phụ nữ cho biết, cô phải gia nhập vào đội nữ cận vệ cho ông Gaddafi vì không còn sự lựa chọn nào khác. Chính quyền Gaddafi vu khống cho anh trai cô tội tuồn ma túy lậu vào Libya, và đe dọa, anh này sẽ phải “tù mọt gong” nếu cô không chấp nhận yêu cầu.

Không loại trừ khả năng, nhưng tiết lộ mới này sẽ gửi tới Tòa án Hình sự Quốc tế, nơi đang phát lệnh truy nã Gaddafi và con trai Saif al-Islam vì cáo buộc tội phạm chiến tranh.

Lâu nay, thứ “trang sức” nổi bật của Đại tá Muammar Gaddafi trong mỗi chuyến công cán chính là đội nữ cận vệ Amazon. Họ gồm những cô gái rất trẻ, xinh đẹp, trinh trắng và sử dụng vũ khí thành thạo.

Theo Asiaone
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem