Dùng súng ép nữ sinh vào nhà nghỉ giở trò đồi bại

Thứ tư, ngày 22/12/2010 22:39 PM (GMT+7)
Môt nữ sinh viên 22 tuổi ở Hà Nội bị ba đối tượng đưa đi ăn phở, sau đó dùng súng ép vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Nữ sinh này kháng cự và chạy thoát được ra ngoài
Bình luận 0

Khoảng 23 giờ 30 phút ngày 20-12, công an phường Kim Mã, Ba Đình nhận được trình báo của anh Trần Long, ở Thanh Xuân, Hà Nội về việc chị Oanh, 22 tuổi, em gái của anh Long, hiện là sinh viên, đã bị một thanh niên ép đưa vào nhà nghỉ trên phố Vạn Phúc và thực hiện hành vi đồi bại. Theo trình báo của anh Long, đối tượng có súng quân dụng.

Ngày 22-12, Công an quận Ba Đình đã điều tra làm rõ, bắt Trần Hữu Tiệp, 31 tuổi, trú tại tổ 60 Khương Trung, quận Thanh Xuân, có hai tiền án).

Tiệp khai đã cùng hai đối tượng khác đưa chị Oanh đi ăn phở, sau đó dùng súng ép chị Oanh đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Chị Oanh kháng cự và chạy thoát được ra ngoài gọi điện cho anh Long 

Cơ quan cảnh sát điều tra đã thu giữ tang vật là 1 khẩu súng nhãn hiệu Rulo (hộp tiếp đạn kiểu dạng quay), trong hộp tiếp đạn có đạn.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo VTC

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem