Gieo quẻ ngày đẹp 12.12.2012: Bạn có gặp may?

Thứ tư, ngày 12/12/2012 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong ngày đặc biệt hôm nay 12.12.2012, liệu bạn có gặp may không nhỉ? Cùng bói vui một quẻ với Dân Việt và từ từ kiểm nghiệm nhé.
Bình luận 0

Bạch Dương (21.3 – 20.4)

Thành công trong công việc nhưng cũng lắm thị phi. Nhất định hôm nay bạn nên thận trọng hơn nữa trong cách hành xử với đồng nghiệp.

 img

Kim Ngưu (21.4 – 21.5)

Hôm nay là ngày lành để Kim Ngưu bắt tay hiện thực hóa một dự định mà bạn ấp ủ từ lâu. Bạn bè sẽ sát cánh, giúp bạn vượt qua khó khăn. Chỉ có điều, Kim Ngưu nên tiết chế bản tính hiếu thắng và khả năng ăn nói sắc lẹm của mình để tránh “vạ miệng”.

Song Tử (22.5 – 21.6)

Có rất nhiều ý tưởng “chạy” qua cái đầu nhanh nhạy và thông minh của bạn. Nhưng chớ có tham lam, hãy suy nghĩ thật kỹ và chọn một mà thôi. Ý kiến của người bạn yêu cũng sẽ rất hữu ích đấy.

Cự Giải (22.6 – 22.7)

Một ngày tốt lành cho những mối quan hệ đối tác, đầu tư, ký hợp đồng và cả “hành trình trái tim”. Dù rất may mắn lẫn thông minh, nhưng Cự Giải vẫn nên tham khảo ý kiến mọi người trước. Cẩn thận đâu có thừa!

Sư Tử (23.7 – 22.8)

Bạn đang rạo rực với một ý tưởng làm ăn mới. Bạn đang cố gắng hết sức để tìm kiếm nguồn hỗ trợ tài chính. Sức khỏe của Sư Tử rất tốt nhưng không vì thế mà bạn chủ quan đâu nhé!

Xử Nữ (23.8 – 22.9)

Chúc mừng trái tim đang yêu của Xử Nữ nào! Hôm nay là một ngày thật đặc biệt đối với bạn. Nếu chỉ đang trong thời gian “cưa cẩm”, ngày này sẽ đánh dấu sự xác lập cho mối quan hệ yêu đương. Còn nếu đã hẹn hò, không loại trừ khả năng, hôm nay bạn sẽ nghĩ về một đám cưới.

Thiên Bình (23.9 – 22.10)

Vào buổi sáng, Thiên Bình gặp chút phiền toái về vấn đề tiền bạc, nhưng bạn dễ dàng giải quyết ổn thỏa. Hôm nay cũng rất thích hợp cho các hoạt động mang tính nghệ thuật. Chỉ một lưu ý nhỏ: Thiên Bình nhớ để mắt tới trách nhiệm đối với gia đình hơn nhé.

Hổ Cáp (23.10 – 22.11)

Hôm nay, bạn có cơ hội gặp được quý nhân phù trợ, người sẽ giúp bạn vạch ra đường lối làm ăn ra tiền ra bạc. Những ý tưởng kinh doanh táo bạo có thể cũng sẽ lóe lên trong đầu bạn. Kiên trì, quyết đoán và suy nghĩ thận trọng, bạn sẽ thành công thôi vì thần may mắn đang ở bên bạn.

Nhân Mã (23.11 – 21.12)

Wow, có phải Nhân Mã sắp có một chuyến đi quan trọng không? Bạn đang phải vắt chân lên cổ để lo xong khâu chuẩn bị. Nhưng bận rộn cũng có ý nghĩa và niềm vui riêng của nó, phải không? Hơn nữa, người bạn yêu thương luôn sát cánh bên bạn mà.

Ma Kết (22.12 – 20.1)

Đường nước, điện thoại, internet… trong nhà bạn hình như đang trục trặc. Đương nhiên, bạn phải gọi thợ tới sửa thôi, nhưng cảnh người lạ cứ ra ra, vào vào nhà mình, trong khi bạn còn cả núi công việc cần chuyên tâm giải quyết. Bực mình thì khó tránh rồi, nhưng đừng “giận cá chém thớt” nhé. Rồi ngày mai, mọi thứ sẽ ổn cả thôi.

Bảo Bình (21.1 – 19.2)

Nếu có mâu thuẫn gia đình, ngày đẹp 12.12.2012 sẽ mang tới cơ hội vàng cho bạn để khiến mọi chuyện “xuôi chèo, mát mái”. Bạn cũng có thể sẽ quyết định mua một căn nhà mới, điền sản hay một tài sản nào đó có giá trị. Người lớn trong nhà có thể sẽ không ủng hộ nhưng bạn cứ quyết đoán đi vì thời cơ chỉ đến một lần.

Song Ngư (20.2 – 20.3)

Chúc mừng Song Ngư, một ngày thành công trong cả công việc lẫn tình trường. Hôm nay, bạn tràn đầy năng lượng, khiến người xung quanh cũng phải… phấn chấn lây. Với dự định mà bạn đã ấp ủ từ lâu, hôm nay đẹp ngày để bắt đầu đấy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem