Guardiola ấn định thời gian "tái xuất" sân cỏ

Thứ hai, ngày 05/11/2012 06:33 AM (GMT+7)
Dân việt – HLV Pep Guardiola vừa tiết lộ, ông đã sẵn sàng kết thúc sớm một năm nghỉ ngơi để trở lại với công việc huấn luyện vào đầu năm 2013.
Bình luận 0

Sau khi để mất ngôi vô địch La Liga vào tay Real Madrid cũng như bị Chelsea “đá văng” khỏi vòng bán kết Champions League 2011-2012, Guardiola đã quyết định chia tay Barca sau 4 năm trời gắn bó. Mặc dù nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ các đội bóng lớn nhưng nhà cầm quân 41 tuổi quyết định giành thời gian 1 năm để nghỉ dưỡng và chăm sóc gia đình.

img
 

Tương lai của Guardiola đang là chủ đề “hot” mà các phương tiện truyền thông trên khắp thế giới khai thác trong thời gian vừa qua. Hiện Pep đang được cả Chelsea, Man City, Arsenal, Inter Milan, Bayern Munich và M.U “trải thảm đỏ” chào đón.

Mới đây, Guardiola đã lên tiếng khẳng định, ông sẽ “tái xuất” sân cỏ vào đầu năm 2013. Điểm đến tiếp theo mà chiến lược gia người Tây Ban Nha mong muốn chính là Bundesliga hoặc Premier League. Ở thời điểm này, Pep vẫn đang nghỉ ngơi cùng gia đình ở New York, Mỹ.

Như vậy, rất nhiều khả năng Guardiola sẽ chọn Man City làm “điểm dừng chân” tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Điều đó càng trở nên có cơ sở khi ban lãnh đạo Man xanh đang muốn tìm kiếm một nhà cầm quân đủ tầm để giúp đội nhà chinh phục giấc mơ Champions League.

Dưới sự dẫn dắt của Roberto Mancini, Man City đang đứng trước nguy cơ mùa thứ hai liên tiếp bị loại ngay từ vòng bảng của giải đấu danh giá nhất lục địa già. Mặt khác, Mancio cũng đang tính tới khả năng “đào tẩu” khỏi sân Etihad để chuyển sang cầm quân cho AS Monaco.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem