Hưng Yên: Cắt tiền trợ cấp không rõ lý do

Thứ ba, ngày 15/01/2013 09:38 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Được hưởng chế độ trợ cấp nhưng đến năm 2008, không hiểu vì lý do gì hai mẹ con bà Nguyễn Thị Thi đều bị chính quyền cắt tiền trợ cấp.
Bình luận 0

Báo Nông Thôn Ngày Nay nhận được đơn khiếu nại của bà Nguyễn Thị Thi, trú tại xóm Trung Đình, xã Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên với nội dung: Năm 2003 bà được Nhà nước cấp tiền trợ cấp hàng tháng; năm 2006, mẹ đẻ của bà là Hoàng Thị Vắn cũng được hưởng chế độ trợ cấp cho người cao tuổi. Nhưng đến năm 2008, không hiểu vì lý do gì hai mẹ con bà đều bị chính quyền cắt tiền trợ cấp.

Nhiều năm nay, bà Thi đã gửi đơn khiếu nại đến các cơ quan chức năng. Ngày 5.1.2012, Sở LĐTBXH Hưng Yên có Công văn số 11/ LĐTBXH-BHXH gửi UBND huyện Khoái Châu, yêu cầu giải quyết dứt điểm khiếu nại của bà trước ngày 21 1.2012. Nhưng từ đó đến nay khiếu nại của bà Thi vẫn không được giải quyết.

Báo Nông Thôn Ngày Nay đề nghị Sở LĐTBXH Hưng Yên kiểm tra, giải quyết dứt điểm khiếu nại của bà Thi và thông báo kết quả cho Báo Nông Thôn Ngày Nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem