Hương Tràm "bỏ" Anh Tuấn, làm tình nhân của Huỳnh Anh?

Chủ nhật, ngày 06/01/2013 09:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cô "Công chúa The Voice" đã có những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ bên cạnh "tình nhân" là hotboy Huỳnh Anh trong MV mới.
Bình luận 0

Theo format của chương trình Giọng hát Việt, ngoài việc luyện tập cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 13.1 tới, bốn thí sinh cuối cùng Hương Tràm, Xuân Nghi, Kiên Giang và Đinh Hương còn phải ráo riết thu âm một ca khúc hoàn toàn mới và thực hiện MV cho ca khúc này.

Trong đó, Hương Tràm thể hiện thế mạnh pop ballad của mình trong một ca khúc hoàn toàn mới của nhạc sĩ Phương Uyên. Trong MV của Hương Tràm, cô sẽ đóng vai nữ chính, cất tiếng hát để kể câu chuyện tình yêu của mình bên cạnh chàng tình nhân là hotboy Huỳnh Anh.

img
Câu chuyện tình yêu giữa Hương Tràm và Huỳnh Anh được kể trong MV mới hứa hẹn sẽ mang đến những cảnh quay lãng mạn và thú vị
img
MV được quay trong vòng hai ngày
img
 
img
Hương Tràm được nhiều lời khen ngợi từ bạn diễn, cũng như ekip thực hiện về năng khiếu diễn xuất tự nhiên và tinh thần làm việc nghiêm túc của cô
img
 
img
 
img
 Hương Tràm nhí nhảnh, nghịch ngợm trong thời gian nghỉ
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem