Hương Tràm, Đồng Lan nhí nhảnh bên Trần Lập

Thứ ba, ngày 04/12/2012 19:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hương Tràm, Đồng Lan nhí nhảnh bên ca sĩ Trần Lập, khi hai nữ thí sinh của The Voice cùng các bạn tham gia đạp xe “Hành trình xanh” mang cây xanh tặng trẻ em khuyết tật.
Bình luận 0

Ngày 3.12.2012 tại nhà thờ Đức Bà, TP Hồ Chí Minh, ca sĩ Trần Lập với vai trò đại sứ thiện chí của dự án Green Talk cùng các thí sinh Giọng hát Việt đã thực hiện “Hành trình xanh” bằng xe đạp để đem cây xanh đến tặng trẻ em khuyết tật nhân ngày Quốc tế người khuyết tật. Hành trình có sự tham gia của 13 thí sinh The Voice và đông đảo các bạn trẻ tình nguyện viên của UNESCO – Cep.

Hưởng ứng Green Talk của The Voice là một hành trình đưa những “lá phổi xanh” bằng một “hành trình xanh” xuất phát tại khu vực nhà thờ Đức Bà, đạp xe qua một số trạm xanh là các công viên cây xanh và đích đến là Trung tâm Giáo dục trẻ em khuyết tật. Hành trình này mang ý nghĩa đem đến các em nhỏ những “lá phổi xanh” để được sống khỏe mạnh hơn trong môi trường trong lành.

img
Hương Tràm, Trần Lập và Đồng Lan
img
 
img
 
img
Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm
img
 
img
Huấn luyện viên Trần Lập cùng sư thầy trồng cây
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Trần Lập mang cây tặng các gia đình trên đường đi "Hành trình xanh"
img
Hương Tràm làm duyên trước ống kính
Ảnh: Triều Phượng 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem