Mancini: Tôi chỉ rời Man City nếu bị sa thải

Thứ bảy, ngày 06/11/2010 13:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đang gặp phải những lời chỉ trích dữ dội sau ba trận thua liên tiếp của Man City, nhưng Roberto Mancini khẳng định, ông chỉ từ chức nếu bị lãnh đạo The Citizens sa thải.
Bình luận 0
img
 

Với thất bại 1-3 trước Lech Poznan của Ba Lan, “thiếu gia” của bóng đá Anh đã nâng tổng số trận thua liên tiếp lên con số ba. Rất nhiều CĐV và cầu thủ Man City đã yêu cầu chiến lược gia người Italia nên từ chức.

Tuy nhiên, cựu HLV Inter tuyên bố, ông chỉ rời “chiếc ghế nóng” tại Eastland nếu bị các ông chủ người Ả Rập sa thải.

Mancini nói: “Quan điểm của tôi hết sức rõ ràng. Tôi sẽ tiếp tục dẫn dắt Man City cho tới khi bị sa thải. Tôi luôn gặp ông chủ Sheikh Mansour hại hoặc ba lần mỗi tuần và mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn rất tốt đẹp.

Bên cạnh đó, tôi cũng thường xuyên nói chuyện điện thoại với chủ tịch Khaldoon Al Mubarak về những việc liên quan tới quá trình huấn luyện và thi đấu của đội bóng”.

Theo HLV 45 tuổi, ông hoàn toàn có thể đưa Man City vượt qua thời điểm khó khăn này để đạt được mục tiêu giành vé dự Champions League mùa giải tới.

“Trong quá khứ, tôi đã từng giúp Fiorentina, Lazio và Inter thi đấu rất thành công. Chắc chắn, chúng tôi sẽ đánh bại West Brom ngay tại Hawthorn vào Chủ nhật này để xốc lại tinh thần toàn đội trước trận derby với M.U”, Mancini bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem