Không biết phà đóng cửa, cả trăm người ngủ "bụi" vì mắc kẹt

Chủ nhật, ngày 19/05/2013 17:17 PM (GMT+7)
Mặc dù đã thông báo trước về việc phà Cát Lái tạm ngưng hoạt động để sửa chữa định kỳ hệ thống cầu dẫn, phao nổi nhưng nhiều người vẫn không biết. Đến giờ đóng cửa phà, khoảng 100 người dân vẫn đổ về hai đầu bến.
Bình luận 0

Công ty TNHH một thành viên Công trình cầu phà TP.HCM đã thông báo, từ 21giờ ngày 18.5 phà Cát Lái (nối Q.2, TP.HCM với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) tạm ngưng hoạt động để sửa chữa định kỳ hệ thống cầu dẫn, phao nổi.

img

Dù đã dán thông báo tạm đóng cửa bến phà tại nhà chờ, khu vực bán vé và trên các thông tin đại chúng nhưng nhiều người dân vẫn không biết. Dù đến giờ đóng cửa phà theo thông báo nhưng khoảng 100 người dân vẫn đổ về hai đầu bến để qua phà. Khi biết phà không rước khách nữa, nhiều người đành chấp nhận ngủ "bụi" tại bến để chờ sáng hôm sau tiếp tục hành trình.

img

Theo ghi nhận của chúng tôi, từ 22 giờ đã có nhiều người dân mắc kẹt tại bến phà, phía bờ quận 2. Càng về khuya, số lượng người đổ về phà Cát Lái càng đông. Nhiều người khi biết tin phà sẽ đóng cửa đến 5g sáng hôm sau thì quay xe đi theo lộ trình khác. Một số người đành chấp nhận ngồi, nằm la liệt tại bến phà để chờ ngày hôm sau đi tiếp. Phía trong nhà chờ bến phà, hàng chục người gục đầu ngủ trên xe máy. Phía ngoài đường dẫn vào phà, nhiều ôtô cũng xếp hàng đợi.

Theo Tuổi trẻ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem