Kích cầu
-
Trung Quốc vừa đưa ra các biện pháp mới như giảm thuế và tăng lương công dân nhằm thực hiện một kế hoạch kích cầu trong nước đầy tham vọng.
-
Apple tiếp tục chương trình ưu đãi giảm giá tại Trung Quốc để thúc đẩy sức mua nhưng lần này được mở rộng sang iPhone XS và XS Max.
-
Chương trình “limited time” mà Apple đưa ra vào cuối tháng 11 năm ngoái vừa tiếp tục được mở rộng.
-
Đến hẹn lại lên, các cửa hàng lại đồng loạt giảm giá dịp cuối năm, nhiều chương trình khuyến mại được áp dụng để kích cầu. Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra nghi ngại về chất lượng sản phẩm giảm giá này.
-
Các DN cho biết, thị trường ô tô từ đầu tháng 7 âm lịch đến nay hết sức ảm đạm, doanh số đã giảm khoảng 30% so với tháng trước. Hầu hết các mẫu xe bán ra đều giảm giá mạnh, nhưng không có nhiều khách hàng hào hứng.
-
Thu nhập cả gia đình phải đạt 25 triệu đồng/tháng trở lên và mức vay tối đa trong vòng 10 năm, lãi suất dự tính dao động 6-7,5%.
-
Văn phòng cho thuê ế ẩm, trong khi nhiều trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội phải đóng cửa, bài toán "thị trường" đối với Lotte Center Hà Nội xem ra khó có được lời giải.
-
Hôm qua 26.8, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị phổ biến chiến lược và quy hoạch phát triển công nghệ ô tô Việt Nam đến năm 2015, tầm nhìn 2035.
-
Một chủ cửa hàng bán hoa quả ở miền đông Trung Quốc đã nghĩ ra một chiêu thức kích cầu "độc nhất vô nhị". Đó là mặc quần chíp cho những trái đào, khiến chúng có hình dạng giống hệt... "vòng 3" của phụ nữ.
-
Thu đông là mùa “thấp điểm” nhất của du lịch nội địa và du lịch nước ngoài. Các doanh nghiệp lữ hành nói chung đang có nhiều cách thức đẩy mạnh liên kết, hỗ trợ nhằm giảm giá tour, tăng chất lượng dịch vụ, đồng thời tận dụng tối ưu du lịch hội nghị, sự kiện (MICE) để kích cầu, hút khách.