Lăng mạ đối thủ, Terry bị cảnh sát “hỏi thăm”

Thứ tư, ngày 26/10/2011 06:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, cảnh sát vùng Metropolitan đã quyết định mở cuộc điều tra đối với John Terry, sau khi trung vệ Anton Ferdinand của QPR tố cáo thủ quân Chelsea có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với mình.
Bình luận 0

Sau một pha va chạm ở những phút cuối trận đấu tại sân Loftus Road hồi tuần qua, giữa Terry và cậu em nhà Ferdinand đã nảy ra một cuộc cãi vả khá quyết liệt. Sau trận đấu, Anton Ferdinand đã tố cáo Terry có những lời lẽ nhục mạ với mình.

img
 

Một tuyên bố của cảnh sát vùng Metropolitan cho biết: “Sau khi nhận được một lời cáo buộc về việc John Terry có những lời lẽ phân biệt chủng tộc Anton Ferdinand, chúng tôi đã quyết định mở cuộc điều tra để làm sáng tỏ vụ việc”.

Trong khi đó, Terry đã kịch liệt phủ nhận việc anh có những lời lẽ không đúng mực với Ferdinand: “Tôi có thể cam đoan rằng mình không bao giờ có những hành động hèn hạ như vậy. Tôi sẵn sàng theo vụ này tới cùng để chứng tỏ rằng mình trong sạch.

Sau trận đấu với Queens Park Rangers, tôi và Anton đã có cuộc nói chuyện kéo dài 10 phút trong phòng thay đồ. Giữa chúng tôi không hề có mâu thuẫn nào”.

Tuy đội trưởng tuyển Anh một mực phủ nhận lời cáo buộc phân biệt chủng tộc nhưng cảnh sát Metropolitan vẫn quyết định mở cuộc điều tra, bởi trên internet đã xuất hiện hiện một số đoạn video ghi lại cảnh Terry sỉ nhục đối thủ.

Được biết, LĐBĐ Anh (FA) sẽ không can thiệp vào vụ việc này vì họ đang bận điều tra vụ hậu vệ Patrice Evra của M.U tố cáo tiền đạo Luis Suarez bên phía Liverpool có hành động tương tự với mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem