Liverpool "dìm hàng" CĐV M.U, Ferguson bức xúc

Thứ sáu, ngày 07/10/2011 06:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước thềm cuộc đại chiến với Liverpool, Sir Alex Ferguson đã tỏ ra rất tức giận với quyết định của Liverpool về việc hạn chế lượng cổ động viên M.U tới sân Anfield.
Bình luận 0

Trong những năm trước đây, đội bóng vùng Merseyside luôn dành cho các cổ động viên của M.U 3.000 vé. Tuy nhiên, kể từ mùa giải này, con số đó sẽ giảm xuống còn 1.900 vé.

img

Phía Liverpool lý giải, sở dĩ họ quyết định như vậy là nhằm hạn chế những rắc rối mà các CĐV quá khích của M.U có thể gây ra, bởi mỗi khi tới Anfield, các CĐV M.U thường gây rắc rối nhiều hơn CĐV của bất cứ đội bóng nào khác.

Ở mùa bóng trước, Quỷ đỏ cũng gặp phải điều tương tự khi 12 đội bóng khác ở Premier League quyết định không phân phát hết số vé sân khách cho các cổ động viên M.U.

Chắc chắn, việc bị hạn chế số CĐV tới sân Anfield sẽ khiến sức mạnh của “Quỷ đỏ” bị hạn chế phần nào trong cuộc đối đầu diễn ra vào ngày 15.10 tới.

Alex Ferguson phát biểu trên Guardian: “Mặc dù các CĐV M.U đã không ít lần gây ra tình trạng bất ổn, nhưng không thể vì vậy mà hạn chế số lượng vé của chúng tôi từ 3.000 xuống còn 1.900 vé.

Chúng tôi không thể chấp nhận tình trạng này tiếp tục xảy ra. Tôi đã nói nhiều lần rằng các CĐV là một phần quan trọng trong sự thành công của M.U. Nếu không có sự xuất hiện của họ, chắc chắn sức mạnh của chúng tôi sẽ giảm đi đáng kể”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem