Mạo nhận phóng viên, tống tiền vũ trường

Thứ sáu, ngày 07/12/2012 10:39 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đặng Ngọc Hưng đã mạo danh phóng viên của báo Pháp luật Việt Nam (thuộc Bộ Tư Pháp) để tống tiền 1 vũ trường tại TP.HCM.
Bình luận 0

Chiều 6.12, cơ quan CSĐT công an quận 1, TP.HCM đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng Đặng Ngọc Hưng (SN 1985, tạm trú quận 3, TP.HCM) về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Cơ quan công an xác định, đối tượng này đã mạo danh phóng viên của báo Pháp luật Việt Nam (thuộc Bộ Tư Pháp) để tống tiền 1 vũ trường tại TP.HCM.

Đầu tháng 12.2012, Hưng xưng là nhà báo khi tiếp cận với đại diện của 1 vũ trường đóng tại quận 1, TP.HCM cho biết đang điều tra về các sai phạm của vũ trường nói trên. Hưng cho biết nếu vũ trường chịu chi một số tiền thì Hưng sẽ không tung bài điều tra lên báo để tránh gây thiệt hại cho vũ trường.

Sau đó, đại diện vũ trường đã trình báo vụ việc với công an. Đến 11h30 trưa 6.12 khi Hưng nhận số tiền 20 triệu đồng từ đại diện vũ trường tại một quán cà phê trên đường Lê Thánh Tôn, quận 1 thì bị các trinh sát lập biên bản phạm tội quả tang. Khám xét người Hưng, công an thu giữ 1 số giấy tờ, thẻ hoạt động báo chí có liên quan đến ấn phẩm “câu chuyện pháp luật” của báo Pháp luật Việt Nam.

Bước đầu tại cơ quan công an, Hưng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem