Maradona lên tiếng bênh vực Messi

Thứ hai, ngày 11/07/2011 09:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Huyền thoại Diego Maradona cho rằng, những lời chỉ trích của báo chí và các CĐV Argentina nhằm vào Lionel Messi sau hai đấu đấu mờ nhạt của anh tại Copa America 2011 là thiếu công bằng.
Bình luận 0

Sau hai trận đấu tại Copa America 2011, Argentina đang xếp thứ ba ở bảng A với vỏn vẹn 2 điểm. Thầy trò Sergio Batista đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay trên sân nhà của mình. Ở lượt đấu cuối, “đội quân Tango” buộc phải đánh bại Costa Rica mới có thể giành được tấm vé đi tiếp.

img

Với những màn trình diễn hết sức mờ nhạt trong màu áo ĐTQG, Lionel Messi đang bị báo chí và các fan Argentina chỉ trích dữ dội.

Tuy nhiên, Diego Maradona cho rằng, các phương tiện truyền thông cũng như CĐV nhà đã thiếu công bằng với Messi, bởi anh không phải là người duy nhất phải chịu trách nhiệm về thành tích thiếu thuyết phục của Albiceleste. Mặt khác, Copa America mới chỉ trôi qua được hai lượt đấu và chưa ai có thể biết trước điều gì có thể xảy ra.

Maradona nói: “Đây là một trong những khoảnh khắc buồn nhất cuộc đời tôi. Tôi muốn lên tiếng bảo vệ Messi. Hai trận đấu vừa qua, tất cả các cầu thủ Argentina đều thi đấu không tốt. Vì vậy, sẽ là không công bằng nếu mọi người cứ đổ hết trách nhiệm lên vai cậu ấy.

Tôi đã có cuộc nói chuyện và khuyên Lionel hãy bình tĩnh. Trước khi World Cup 1986 diễn ra, tôi cũng bị báo chí Argentina chỉ trích thậm tệ. Tuy vậy, ở giải đó, tôi và các đồng đội đã giành được chức vô địch. Tôi mong rằng Messi cũng làm được điều tương tự”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem