Maritime Bank và Prudential Việt Nam mở rộng hợp tác

Chủ nhật, ngày 27/02/2011 20:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhân viên ngân hàng được Prudential đào tạo sẽ trực tiếp phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential đến các khách hàng của Maritime Bank tại các chi nhánh của ngân hàng.
Bình luận 0

Đây là nội dung của thỏa thuận hợp tác vừa được ký kết ngày 24.2 tại Hà Nội giữa Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank).

Với hợp tác này, khách hàng đến giao dịch tại Maritime Bank sẽ được tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính phù hợp với các nhu cầu khác nhau, đồng thời được tư vấn về các sản phẩm dịch vụ của Prudential.

Theo lộ trình hợp tác, trong năm 2011 sẽ có hàng trăm nhân viên kinh doanh của Maritime Bank được Prudential Việt Nam đào tạo để giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm tại các chi nhánh của ngân hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng,...

Đây là thỏa thuận hợp tác thứ hai được ký kết giữa Maritime Bank và Prudential Việt Nam. Thời gian qua, Maritime Bank và Prudential Việt Nam đã và đang triển khai thành công sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đối với các khoản vay tín chấp tại Maritime Bank.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem