Mất lái, taxi lao thẳng xuống sông Tô Lịch

Thứ sáu, ngày 10/12/2010 06:32 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 18 giờ 30 tối 9-12, một chiếc taxi 7 chỗ chạy hướng Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh bất ngờ mất lái, lao thẳng xuống sông Tô Lịch, Hà Nội.
Bình luận 0
img
 

Một số người chứng kiến cho biết, chiếc xe taxi đang chạy bỗng dưng lao ên, trườn qua vỉa hè và nghiền nát một chiếc xe máy, đâm vỡ kính của trạm quản lý vệ sinh môi trường của phường Trung Hòa, Cầu Giấy trước khi lao thẳng xuống sông Tô Lịch.

May mắn là dù tai nạn xảy ra khá bất ngờ, nhất là lúc giao thông đang giờ cao điểm nhưng không có ai bị thương đáng kể.

img
 

Theo quan sát của Dân Việt tại hiện trường, chiếc taxi màu trắng nằm ngay sát bờ sông, bốn bánh xe chổng ngược lên trời, đầu xe bị vỡ tung, ngập sâu dưới nước. Chiếc xe là taxi của Công ty Cổ phần Taxi Hà Nội, mang BKS 29Z – 7308 do lái xe Đinh Văn Toàn điều khiển. Xe máy bị nghiền nát là chiếc Honda Wave mang BKS 29M3 – 2111 của một người lái xe ôm.

img
 
img
 

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lái xe Đinh Văn Toàn đã được người dân cứu ra khỏi chiếc xe đang chìm dưới sông Tô Lịch và chỉ bị xây xước nhẹ.

Nguyên nhân bước đầu được xác định, do lái xe phóng quá tốc độ, dẫn đến mất lái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem