"Máy chạy" của HAGL khát khao làm điều giống Công Phượng, Tuấn Anh

Thứ năm, ngày 30/04/2020 10:10 AM (GMT+7)
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khẳng định anh rất muốn một lần được xuất ngoại, trải nghiệm cảm giác thi đấu tại môi trường nước ngoài.
Bình luận 0

Thời điểm hiện tại, Văn Toàn là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam. Anh thường xuyên góp mặt tại ĐT Việt Nam và sở hữu tốc độ, khả năng ghi bàn ít cầu thủ có được. Lúc này, Văn Toàn là chủ công CLB Hoàng Anh Gia Lai, gánh vác trọng trách ghi bàn của CLB.

Mong muốn lớn nhất của Văn Toàn là tiếp bước Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, ra nước ngoài thi đấu.

img

Văn Toàn rất muốn ra nước ngoài chơi bóng

Tiền đạo này tâm sự: "Tôi vẫn chờ vì hiện chưa thể nói hay biết trước điều gì. Dẫu sao, tôi cũng hy vọng được thi đấu ở môi trường khác để xem bản thân mình đang ở đâu, từ đó cố gắng tốt hơn nữa.

Nếu được chọn, tôi sẽ muốn thử sức ở Nhật Bản. Tôi cảm giác mình có thể làm quen được với môi trường tại đó. J-League có trình độ rất cao, nhưng tôi thấy rằng mình có thể thích ứng được".

Cuối cùng, Văn Toàn khẳng định bản thân phải cố gắng hơn nữa trong màu áo ĐT Việt Nam: "Tôi kỳ vọng sẽ góp sức nhiều hơn tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup vào cuối năm. Bằng bàn thắng hay kiến tạo cũng được. Đẹp nhất là vừa ghi bàn vừa kiến tạo và ĐT Việt Nam thắng. Tôi đặt ra mục tiêu sẽ tham gia ghi bàn và kiến tạo từ 3 đến 5 bàn thắng ở 2 mặt trận trên. Mặc dù vậy, con số không quan trọng vì tôi luôn nỗ lực. Quan trọng nhất là Việt Nam phải chiến thắng, để chúng ta có thể mơ xa hơn".

Trần Xuân Nam (90min)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem