Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Xe của nhà xe Khánh Đơn (Nghệ An) tan nát sau vụ nổ pháo. Ảnh I.T
Thứ nhất là do bảo trì, bảo dưỡng phương tiện không tốt dẫn đến chập điện và phát cháy nổ.
Thứ hai là có những nguồn cháy ở gần các khu vực mà do chính người lái xe hoặc do hàng hóa xếp ở gần khu vực bình nhiên liệu của phương tiện.
Đặc biệt là việc cho chở môtô, xe máy ở trong hầm hàng nhưng không rút hết nhiên liệu dẫn đến cháy nổ xe máy rồi lan sang xe khách, hoặc vận chuyển các loại hàng hóa dễ cháy nổ trên xe.
Ông Bùi Danh Liên – Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô Hà Nội cũng cho rằng nguy cơ cháy nổ xe khách cao hơn khi các nhà xe điều chỉnh kết nối các thiết bị điện trên xe như lắp thêm tivi, loa âm thanh, đèn led quảng cáo.
“Việc lắp đặt các thiết bị điện không đúng kỹ thuật rất dễ dẫn đến quá tải, gây chập điện, cháy nổ trên xe” – ông Liên cho biết.
>> XEM THÊM: http://danviet.vn/tin-tuc/tu-vu-no-xe-khach-o-bac-ninh-den-thi-chiu-thoi-748545.html