Mourinho: Tôi không muốn dẫn dắt ĐTQG

Thứ hai, ngày 27/12/2010 12:59 PM (GMT+7)
Dân Việt – Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định, từ nay tới cuối sự nghiệp cầm quân, ông sẽ không bao giờ dẫn dắt bất cứ đội tuyển quốc gia nào.
Bình luận 0

Sau khi sa thải Carlos Quieroz hồi đầu tháng 9, LĐBĐ Bồ Đào Nha đã đề nghị “Người đặc biệt” dẫn dắt cả Real và Seleccao. Nhưng lãnh đạo dội bóng Hoàng gia đã không đồng ý.

img

Hiện Paulo Bento đã được bổ nhiệm làm HLV của đội bóng áo bã trầu. Và cựu HLV Inter cũng lên tiếng tuyên bố, ông không muốn ngồi vào “chiếc ghế nóng” ở bất cứ ĐTQG nào.

Mourinho nói: Tôi có thể chắc chắn một điều rằng, mình sẽ không bao giờ trở thành HLV của một đội tuyển nào. Là một nhà cầm quân, tôi muốn được làm việc mỗi ngày cũng như nhìn thấy đội bóng của mình thi đấu hàng tuần.

Ở thời điểm này, tôi chỉ muốn làm tốt công việc của mình tại Real. Tuy rất muốn tôn trọng hợp đồng của mình với đội bóng Hoàng gia, nhưng có thể tôi sẽ ra đi nếu không giúp CLB gặt hái được bất cứ danh hiệu nào sau hai hoặc ba năm gắn bó”.

Bên cạnh đó, “Special One” cũng hết lời ca ngợi Cristiano Ronaldo. Theo ông, CR7 là một trong những nhân tố quan trọng nhất để giúp Los Blancos tìm lại thời hoàng kim của mình.

“Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời và phi thường. Anh ấy có tài năng cũng như thể lực hơn bất cứ cầu thủ nào. Nếu tiếp tục thi đấu như thời gian gần đây, Real hoàn toàn có thể lật đổ sự thống trị của Barca tại La Liga” – Mourinho bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem