M.U đặt giá 10 triệu bảng cho Stekelenburg

Thứ năm, ngày 09/12/2010 16:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, M.U đã đưa ra mức giá 10 triệu bảng để thuyết phục lãnh đạo Ajax bán thủ thành Maarten Stekelenburg khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, HLV Alex Ferguson luôn xem thủ môn 28 tuổi này là mục tiêu lý tưởng để thay thế cho lão tướng Edwin van der Sar, người sẽ “treo găng’ vào cuối mùa giải.

img

Hiện chiến lược gia người Scotland rất muốn đưa Stekelenburg về Old Trafford trong tháng 1-2011. Và tuyển thủ Hà Lan cũng bày tỏ mong muốn ra đi, đặc biệt là sau khi khi Martin Jol tuyên bố từ chức HLV Ajax.

Tính tới thời điểm này, Stekelenburg đã có 9 năm thi đấu cho đội chủ sân Amsterdam Arena. Tại World Cup 2010, anh đã có một màn trình diễn rất ấn tượng và cùng đội tuyển Hà Lan lọt vào tới trận chung kết.

Mặc dù, vừa ký hợp đồng với thủ thành Anders Lindegaard người Đan Mạch nhưng Ferguson vẫn muốn tăng cường một thủ môn nữa để có thêm sự lựa chọn trong khung gỗ, bởi rất nhiều khả năng Tomasz Kuszczak sẽ chia tay “Quỷ đỏ” sau khi mùa bóng 2010-2011 kết thúc.

Do đang gặp khủng hoảng về tài chính nên rất có thể Ajax sẽ phải bán đi một vài ngôi sao để cân đối ngân sách. Được biết, nếu Godenzonen không đồng ý bán Stekelenburg với giá 10 triệu bảng, Manchester United sẵn sàng dùng Michael Owen hoặc Anderson như một phần của bản hợp đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem