M.U tiếp tục theo đuổi Ganso

Thứ ba, ngày 15/11/2011 07:06 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson vừa thể hiện quyết tâm chiêu mộ tiền vệ trẻ Paulo Henrique Ganso bằng tuyên bố, phía M.U sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để nhận được cái gật đầu đồng ý của lãnh đạo Santos.
Bình luận 0

Từ lâu, Alex Ferguson đã cử trinh sát theo dõi phong độ của Ganso. Trong vòng 18 tháng qua, cầu thủ 22 tuổi đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Santos và luôn được HLV Mano Menezes triệu tập vào đội tuyển Brazil.

img

Kể từ khi lão tướng Paul Scholes giải nghệ, Fergie vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế. Tuy đã từng bày tỏ sự quan tâm tới Wesley Sneijder, Samir Nasri và Luka Modric, nhưng hiện nay “Máy sấy tóc” đã chuyển hướng sang Ganso, vì tiền vệ này phù hợp với mục tiêu trẻ hóa đội hình của ông.

Dù Red Devils đang sở hữu một số tiền vệ trung tâm như Darren Fletcher, Tom Cleverley, Anderson, Michael Carrick, nhưng chỉ có duy nhất Cleverley có khả năng thi đấu sáng tạo. Chính vì vậy, Sir Alex rất cần tăng cường thêm một chân chuyền đẳng cấp.

Ferguson hy vọng, số tiền 25 triệu bảng mà M.U đưa ra sẽ giúp họ có được chữ ký của cầu thủ kiến tạo người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Để thuyết phục lãnh đạo Santos bán Ganso, “Quỷ đỏ” sẵn sàng cho đội bóng này mượn lại Ganso tới mùa hè năm 2012.

Nếu cập bến M.U, Ganso sẽ có cơ hội sát cánh với những người đồng hương của anh đang thi đấu tại Old Trafford như Anderson, Rafael và Fabio Da Silva.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem