Được hãng xe gọi là mẫu xe “nhanh nhất” và “ly kỳ nhất”, Zenos E10 R sử dụng thiết kế quen thuộc nhưng trang bị động cơ EcoBoost bốn xi-lanh 2,3 lít, sản sinh công suất 350 mã lực (261 kW) và mô-men xoắn cực đại đạt 350 -ft (475 Nm). Sức mạnh được truyền tới hộp số sàn 6 cấp, nó cho phép chiếc xe chạy từ 0-60 mph (0-100 km/h) trong 3,0 giây trước khi chạm tốc độ tối đa 155 mph (250 km/h).
Vật liệu chính của chiếc xe là aluminum và carbon tương tự mẫu E10 và E10 S, trong khi đó E10 R được trang bị van điều tiết Bilstein mới và hệ thống phanh đĩa phía trước mới. Chiếc xe cũng có thể lựa chọn bánh xe 16 và 17 inch. Điều này ảnh hưởng tới trọng lượng chiếc xe khoảng 1543 lbs (700 kg), ít hơn 55 lbs (25 kg) so với mẫu xe E10 S.
Trên đây là phiên bản tiêu chuẩn, nếu khách hàng chưa thực sự hài lòng thì có thể lựa chọn phiên bản ghế carbon fiber, dây đai 6 điểm.
Mặc dù hiệu suất đưa ra chưa thực sự quá ấn tượng, nhưng Zenos E10 R thu hút sự chú ý bởi giá cả phải chăng, giá khởi điểm chỉ khoảng 39.995 bảng Anh, thấp hơn gần 10.000 bảng Anh so với mẫu xe RS Ford Focus có cùng động cơ EcoBoost 2.3 lít.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.