Nữ sinh viên mở công ty... khỏa thân dọn vệ sinh

Thứ ba, ngày 02/11/2010 11:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một nhóm sinh viên đang thất nghiệp ở CH Czech đã thành lập công ty vệ sinh khỏa thân. Theo đó, các nữ sinh viên sẽ chỉ mặc đồ lót mỏng manh trong lúc làm việc.
Bình luận 0

Đây được xem là dịch vụ dọn vệ sinh khỏa thân đầu tiên ở Czech. Nhóm sinh viên gồm 15 người, chuyên dọn dẹp, lau chùi, hút bụi nhà cửa cho những ai có nhu cầu. Giá mỗi giờ làm việc họ đưa ra là 150 bảng Anh. Đặc biệt, các nữ sinh viên sẽ chỉ mặc đồ lót trong lúc làm việc.

img
Dịch vụ vệ sinh khỏa thân đang gặp phải sự chỉ trích từ
dư luận.

Giải thích cho ý tưởng “độc đáo” này, Katka Kopecka, cô sinh viên ngành kinh tế đã tốt nghiệp Đại học Charles ở Prague, cho rằng, hiện nay, nhu cầu thuê người làm vệ sinh nhà cửa đang gia tăng ở các khu đô thị ở Prague, Czech. Theo cô, nếu nhà cửa vừa sạch sẽ, lại được ngắm những nữ nhân viên vệ sinh gợi cảm thì đây là cách thư giãn tốt nhất cho các ông bà chủ bận rộn.

Katka Kopecka khẳng định: "Đây không phải là một dịch vụ mại dâm, chỉ đơn giản là một dịch vụ làm sạch”.

Tuy nhiên, hoạt động của nhóm sinh viên này đã hứng chịu sự chỉ trích từ dư luận. Nhiều người cho rằng, đó có thể là một hình thức khiêu dâm.

Theo Metro 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem