Nghe Ferguson tâm sự về 1/4 thế kỷ dẫn dắt M.U

Thứ sáu, ngày 04/11/2011 10:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước lễ kỷ niệm 25 năm dẫn dắt M.U, Sir Alex Ferguson cho biết, đối với ông quãng thời gian 1/4 thế kỷ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford giống như một câu chuyện cổ tích.
Bình luận 0

Vào ngày 6.11.1986, Alex Ferguson đã được bổ nhiệm làm HLV M.U thay thế Ron Atkinson. Từ đó đến nay, Fergie đã giúp “Quỷ đỏ” gặt hái vô số danh hiệu, trong đó phải kể tới 2 chức vô địch Champions League, 12 Premier League và 5 FA Cup.

img
 

“Máy sấy tóc” cho hay, ông cảm thấy quãng thời gian 25 năm gắn bó với M.U giống như một câu chuyện cổ tích có thật. Đồng thời, chiến lược gia người Scotland cũng thừa nhận mình đã may mắn khi được dẫn dắt một CLB hàng đầu thế giới và một số cầu thủ vĩ đại.

Ferguson nói: “Đối với tôi, quãng thời gian ngồi trên chiếc ghế HLV M.U giống như một câu chuyện cổ tích. Chắc chắn, tôi sẽ tiếp tục công việc của mình cho tới khi sức khỏe không cho phép.

Những thành công mà M.U có được chính là một động lực thôi thúc tôi không ngừng phấn đấu. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu những cầu thủ kiệt suất như Bryan Robson, Norman Whiteside, Mark Hughes, Eric Cantona hay Roy Keane trong một quãng thời gian dài”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem